Tuesday, January 19, 2021

Sở hữu đôi gò bồng đảo siêu đẹp, đồng nghiệp của Yua Mikami tức tối chia sẻ: ‘Đừng thô lỗ, hãy lịch sự với vòng một của tôi’

Cùng sở hữu đôi gò bồng đảo siêu gợi cảm như Yua Mikami , thế nhưng cô nàng hot girl này lại vô cùng giữ gìn ‘báu vật’ của mình.

Nếu để tìm ra một điều được các cô nàng hot girl AV quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại thì có lẽ không gì hơn đó chính là cơ thể và sức khỏe của mình vì đơn giản, đây cũng là hai thứ quý giá nhất – cũng là cần câu cơm cho sự nghiệp của họ. Cũng vì thế mà chẳng riêng gì những cái tên top đầu như Yua Mikami , đa số các cô nàng hot girl AV đều đầu tư rất nhiều vào việc chăm sóc cơ thể, bảo dưỡng nhan sắc và duy trì sự quyến rũ của bản thân. Đối với Shoko Takahashi, một tiền bối lão làng và được coi là người sở hữu đôi gò bồng đảo đẹp nhất ngành AV Nhật Bản, mọi thứ thậm chí còn trở nên kỹ càng hơn. Tới mức mà mới đây, cô nàng còn tuyên bố một điều như luật bất thành văn với bạn diễn của mình ‘ Hãy lịch sự với vòng một của tôi ‘.

Sở hữu đôi gò bồng đảo siêu đẹp, đồng nghiệp của Yua Mikami tức tối chia sẻ: Đừng thô lỗ, hãy lịch sự với vòng một của tôi - Hình 1

Shoko Takahashi – nhân vật chính trong câu chuyện

Theo đó, mặc dù chỉ vừa mới bước sang tuổi 28, thế nhưng Shoko Takahashi đã là một trong những tên tuổi nổi tiếng bậc nhất trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản với vô số các giải thưởng, thậm chí còn xác lập vị thế ‘nữ hoàng’ của mình. Và mới đây, trong một bài phỏng vấn, Shoko đã có những chia sẻ khá thật và cực kỳ táo bạo về một số điều có lẽ vẫn còn là bí ẩn với các fan hâm mộ của mình.

Sở hữu đôi gò bồng đảo siêu đẹp, đồng nghiệp của Yua Mikami tức tối chia sẻ: Đừng thô lỗ, hãy lịch sự với vòng một của tôi - Hình 2

Theo đó, cô nàng đã không ngần ngại mà chia sẻ một số thủ thuật, bí kíp để có thể đóng phim liên tục mà không bị mỏi mệt hay căng cơ của mình. Đầu tiên là vấn đề thực đơn, Shoko luôn uống nhiều nước, tránh ăn đồ dầu mỡ nhiều và điều tối quan trọng chính là không bao giờ đi vệ sinh sau khi đã tắm và chuẩn bị cho công việc. ‘ Điều này sẽ khiến cơ thể tôi trở nên bẩn hơn, không thoải mái ‘ – Shoko chia sẻ.

Sở hữu đôi gò bồng đảo siêu đẹp, đồng nghiệp của Yua Mikami tức tối chia sẻ: Đừng thô lỗ, hãy lịch sự với vòng một của tôi - Hình 3

Shoko rất giữ gìn nguyên tắc của mình trước khi thực hiện bất kỳ phân cảnh nào

Nói về điều mình ghét nhất trong các bộ phim , theo như Shoko thì nó lại liên quan trực tiếp tới ‘vũ khí’ quyến rũ nhất của mình, đó là đôi gò bồng đảo siêu đẹp. Tự hào với bộ ngực cup G không phải ai cũng có, thế nên Shoko tỏ ra khá nâng niu, đồng thời tiết lộ việc mình rất chán ghét những bạn diễn nam đối xử thô lỗ với vòng một của mình trong các cảnh quay. Cô nàng thậm chí còn dùng từ ‘kinh tởm’ để nói về những hành động này, và cho rằng nó chẳng những rất đau mà còn để lại sự khó chịu, không thoải mái khi tác nghiệp.

Sở hữu đôi gò bồng đảo siêu đẹp, đồng nghiệp của Yua Mikami tức tối chia sẻ: Đừng thô lỗ, hãy lịch sự với vòng một của tôi - Hình 4

Shoko Takahashi tỏ ra khá khó chịu khi bị đối xử thô lỗ với vòng một

Bên cạnh đó, một tin vui cho các fan hâm mộ của cô nàng chính là việc Shoko đang độc thân và cũng tiết lộ rằng sẽ bị ấn tượng bởi mẫu bạn trai có thể đưa cô đi du lịch , tạo cho Shoko những bất ngờ trong suốt hành trình ấy. Thậm chí, cô nàng còn rất hào hứng về việc sẵn sàng trải nghiệm ‘tình một đêm’ chỉ với lý do đơn giản là từ trước tới nay chưa bao giờ được thử. Và thêm một tin vui nữa Shoko mới chia sẻ, đó là cô nàng vẫn đang rất được gia đình ủng hộ, và hoàn toàn chưa có dự định giải nghệ.

Sở hữu đôi gò bồng đảo siêu đẹp, đồng nghiệp của Yua Mikami tức tối chia sẻ: Đừng thô lỗ, hãy lịch sự với vòng một của tôi - Hình 5

Cô nàng cũng chia sẻ việc chưa có bạn trai và rất hào hứng muốn thử trải nghiệm ‘tình một đêm’

Tin liên quan

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Sở hữu đôi gò bồng đảo siêu đẹp, đồng nghiệp của Yua Mikami tức tối chia sẻ: 'Đừng thô lỗ, hãy lịch sự với vòng một của tôi'


https://ift.tt/3itMvGT
Sở hữu đôi gò bồng đảo siêu đẹp, đồng nghiệp của Yua Mikami tức tối chia sẻ: ‘Đừng thô lỗ, hãy lịch sự với vòng một của tôi’ Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.