Wednesday, December 18, 2019

Bạn gái cầu thủ Inter Milan chăm diện bikini khoe vòng một

người mẫu và sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng, Agustina Gandolfo không ngại diện những bộ cánh thiếu vải để khoe cơ thể.

Bạn gái cầu thủ Inter Milan chăm diện bikini khoe vòng một - Hình 1

Sau khi hẹn hò với Lautaro Martinez – tiền đạo của CLB Inter Milan, tên tuổi của người mẫu Agustina Gandolfo được biết đến nhiều hơn. Dân mạng nhanh chóng gắn cho cô biệt danh “nàng WAGs xinh đẹp nhất thế giới”. Ngoài những lúc bên cạnh người yêu nổi tiếng, cô còn gây chú ý khi sở hữu thân hình nóng bỏng cùng gu ăn mặc sexy.

Bạn gái cầu thủ Inter Milan chăm diện bikini khoe vòng một - Hình 2

Bạn gái cầu thủ Inter Milan chăm diện bikini khoe vòng một - Hình 3

Trên trang cá nhân thu hút gần 500.000 lượt theo dõi, bạn sẽ thường xuyên được thấy những bức ảnh gợi cảm của nữ chủ nhân khi diện bikini. Cô gái Argentina luôn chọn set đồ khoe triệt để vòng một cùng làn da bánh mật khỏe khoắn.

Bạn gái cầu thủ Inter Milan chăm diện bikini khoe vòng một - Hình 4

Bạn gái cầu thủ Inter Milan chăm diện bikini khoe vòng một - Hình 5

Khi không đến hồ bơi, Agustina trung thành với những mẫu áo ôm sát, chỉ che đủ vòng một của người diện phối cùng shorts sáng màu. Những chiếc thắt lưng từ một màu đến in hoạt tiết monogram của thương hiệu Louis Vuitton được người mẫu 25 tuổi tận dụng tối đa để tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó, mũ fedora cùng túi của nhà mốt Italy có giá khoảng 1.400 USD cũng giúp cô trông cá tính hơn.

Bạn gái cầu thủ Inter Milan chăm diện bikini khoe vòng một - Hình 6

Bạn gái cầu thủ Inter Milan chăm diện bikini khoe vòng một - Hình 7

Nhờ sỡ hữu số đo 3 vòng lý tưởng, bạn gái của tiền đạo Inter Milan không ngại diện những bộ cánh ôm sát, khoét ngực sâu trong các bữa tiệc sang trọng. Cô biết cách tiết chế phụ kiện, tránh rườm rà khi chỉ đeo hoa tai tròn nhỏ cùng dây chuyền sát cổ. Người đẹp không quên đánh mắt tông nâu, gắn mi giả và tô son nude để bản thân trông quyến rũ hơn.

Bạn gái cầu thủ Inter Milan chăm diện bikini khoe vòng một - Hình 8

Đôi khi, nàng WAGs 25 tuổi “đổi gió” với set đồ mang phong cách dễ thương, khác xa hình ảnh thường thấy. Chiếc áo mang hơi hướm bohemian phối cùng váy ngắn bung xòe là công thức giúp 9X trông trẻ trung hơn. Dù vậy, cô vẫn cố tình không cài cúc phía trên cùng để khoe vòng một hờ hững.

Bạn gái cầu thủ Inter Milan chăm diện bikini khoe vòng một - Hình 9

Bạn gái cầu thủ Inter Milan chăm diện bikini khoe vòng một - Hình 10

Dù chuộng trang phục sexy, người đẹp vẫn biết tiết chế khi đến sân cỏ cổ vũ cho tiền đạo khoác áo số 22. Cô thể hiện tình yêu của mình dành cho nhà mốt Pháp khi liên tục lăng xê các mẫu túi từ dòng New Wave đến Damier Ebene.

Bạn gái cầu thủ Inter Milan chăm diện bikini khoe vòng một - Hình 11

Khi trời trở lạnh, 9X trông thanh lịch hơn khi kết hợp áo blazer dáng dài với áo len cao cổ cùng váy da. Đôi tất da đen giúp bạn gái ngôi sao Inter Milan giữ ấm nhưng vẫn trông thời trang, sexy.

Theo news.zing.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Bạn gái cầu thủ Inter Milan chăm diện bikini khoe vòng một
https://ift.tt/2M235yv
Bạn gái cầu thủ Inter Milan chăm diện bikini khoe vòng một Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.