Tuesday, April 30, 2019

3 nữ thần tượng có vẻ đẹp lệch chuẩn nhưng vẫn quyến rũ nhất Hàn Quốc

Vóc dáng thanh mảnh, thon gầy và làn da trắng được xem là vẻ đẹp chuẩn ở xứ kim chi. Song 3 nữ thần tượng Hàn dưới đây lại quyến rũ theo một cách rất riêng, không theo quy chuẩn.

3 nữ thần tượng có vẻ đẹp lệch chuẩn nhưng vẫn quyến rũ nhất Hàn Quốc - Hình 1

Lee Hyori: Những người hâm mộ K-pop vào thời kỳ đầu của những năm 2000 sẽ không thể không biết đến “nữ hoàng quyến rũ” Lee Hyori. Vẻ đẹp quyến rũ từ vóc dáng đầy đặn và làn da nâu khỏe khoắn. Tuy không hợp với thị hiếu của công chúng Hàn Quốc, nhưng cô vẫn chiếm được tình cảm của người hâm mộ với vô số bản hit lớn như U Go Girl, Chitty Chitty Bang Bang…

3 nữ thần tượng có vẻ đẹp lệch chuẩn nhưng vẫn quyến rũ nhất Hàn Quốc - Hình 2

3 nữ thần tượng có vẻ đẹp lệch chuẩn nhưng vẫn quyến rũ nhất Hàn Quốc - Hình 3

3 nữ thần tượng có vẻ đẹp lệch chuẩn nhưng vẫn quyến rũ nhất Hàn Quốc - Hình 4

Hyori chính là nguồn cảm hứng thời trang đậm chất cao bồi miền viễn Tây của những năm cuối 1990 và 2000. Phong cách này rất được ưa chuộng bởi các cô gái Âu Mỹ bởi sự phóng khoáng và quyến rũ. Lúc này, Lee Hyori rất chuộng những chiếc quần short lưng thấp bởi nó là món đồ đặc trưng của phong cách cao bồi, khoe trọn được vòng eo đáng mơ ước của cô.

3 nữ thần tượng có vẻ đẹp lệch chuẩn nhưng vẫn quyến rũ nhất Hàn Quốc - Hình 5

3 nữ thần tượng có vẻ đẹp lệch chuẩn nhưng vẫn quyến rũ nhất Hàn Quốc - Hình 6

Khi gần bước sang tuổi 30, Hyori vẫn giữ được nét quyến rũ thời trẻ nhưng tinh tế, đằm thắm và sang trọng hơn. Ngay cả khi lập gia đình, cô vẫn trung thành với phong cách gợi cảm tinh tế. Tuy luôn xuất hiện lộng lẫy trên bìa tạp chí hay sự kiện, nữ ca sĩ từ sau khi lấy chồng trở thành một người vợ rất giản dị trong phong cách thường ngày, áo phông và quần thể thao thoải mái là trang phục Lee Hyori ưu tiên lựa chọn.

3 nữ thần tượng có vẻ đẹp lệch chuẩn nhưng vẫn quyến rũ nhất Hàn Quốc - Hình 7

Hyorin là cựu thành viên của nhóm Sistar. Hyorin cũng theo đuổi theo hình tượng quyến rũ với thân hình đường cong chữ S và làn da bánh mật – điều này làm cô nổi bật trong vô số nữ thần tượng có làn da trắng và vóc dáng thanh mảnh.

3 nữ thần tượng có vẻ đẹp lệch chuẩn nhưng vẫn quyến rũ nhất Hàn Quốc - Hình 8

3 nữ thần tượng có vẻ đẹp lệch chuẩn nhưng vẫn quyến rũ nhất Hàn Quốc - Hình 9

3 nữ thần tượng có vẻ đẹp lệch chuẩn nhưng vẫn quyến rũ nhất Hàn Quốc - Hình 10

Công chúng luôn cho rằng các thần tượng nữ K-pop đều phải gầy và thon để có thể thành công, chiếm được tình cảm của người hâm mộ. Hyorin đã chứng minh điều đó là sai. Với sự khác biệt về ngoại hình cùng với giọng hát đầy nội lực, cô đã trở thành nữ thần tượng hàng đầu xứ Hàn. Nhóm Sistar, cũng như Hyorin rất ưa chuộng cách phối quần short với áo croptop và giày cao giót – thể hiện được tinh thần và phong cách khác biệt mà họ đang theo đuổi.

3 nữ thần tượng có vẻ đẹp lệch chuẩn nhưng vẫn quyến rũ nhất Hàn Quốc - Hình 11

Hwasa (Mamamoo): Trong các nữ thần tượng của thế hệ gen 3, Hwasa của nhóm Mamamoo nổi bật hơn cả bởi vẻ đẹp khác biệt, thân hình không theo quy chuẩn đối với người dân Hàn Quốc. Cô có vòng hông to quyến rũ theo xu hướng đẹp của Tây phương, không thon như các nữ thần tượng châu Á khác.

3 nữ thần tượng có vẻ đẹp lệch chuẩn nhưng vẫn quyến rũ nhất Hàn Quốc - Hình 12

3 nữ thần tượng có vẻ đẹp lệch chuẩn nhưng vẫn quyến rũ nhất Hàn Quốc - Hình 13

3 nữ thần tượng có vẻ đẹp lệch chuẩn nhưng vẫn quyến rũ nhất Hàn Quốc - Hình 14

Chính vì thế, Hwasa phát triển thế mạnh của mình bằng cách theo đuổi sự trưởng thành, mạnh mẽ trong phong cách âm nhạc cũng như gu thời trang. Tuy không đúng với tiêu chuẩn chân thon của xứ kim chi, nữ thần tượng vẫn tự tin diện quần ngắn. Kết hợp chúng theo phong cách thời thượng và cá tính riêng như những ngôi sao hàng đầu Âu Mỹ.

Theo news.zing.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 3 nữ thần tượng có vẻ đẹp lệch chuẩn nhưng vẫn quyến rũ nhất Hàn Quốc
http://bit.ly/2Lcx8FK
3 nữ thần tượng có vẻ đẹp lệch chuẩn nhưng vẫn quyến rũ nhất Hàn Quốc Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.