Saturday, February 9, 2019

Thế hệ hot girl 1989: Người độc thân quyến rũ, kẻ yên ấm bên chồng con

Thế hệ hot girl đời đầu sinh năm 1989 đã chạm mốc 30. Sau hơn 10 năm nổi tiếng, họ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ trước vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung của mình.

Có bao giờ bạn nghe đến câu “Thanh xuân trôi nhanh như một cơn mưa rào” chưa? Thời gian, tuổi xuân trôi nhanh đến nỗi chúng ta không thể kiểm soát. Để rồi khi nhận ra, những cô gái mới ngày nào “gây bão” ở các cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Audition, Miss Teen… đã chạm mốc 30.Vẫn là những cái tên nổi bật như Midu, Tâm Tít, Huyền Baby… nhưng giờ người khác không gọi họ là hot girl nữa. Trong số đó, có người đã lập gia đình, có người vẫn còn độc thân, theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

‘Hot girl không tuổi’ Midu

Midu (tên thật Đặng Thị Mỹ Dung) là hot girl đình trong giới trẻ Việt. 8X sở hữu gương mặt trong sáng, gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngây thơ, thanh thoát. Ngoài ra, cô còn có thành tích học tập đáng nể, là cựu sinh viên ĐH Kiến trúc TP.HCM.Một thời gian, cô từng là giảng viên ĐH Công nghệ TP.HCM, cùng với đó là loạt vai diễn đưa 8X đến gần khán giả như Cô nàng tóc rối, Thiên mệnh anh hùng

Thế hệ hot girl 1989: Người độc thân quyến rũ, kẻ yên ấm bên chồng con - Hình 1

Thế hệ hot girl 1989: Người độc thân quyến rũ, kẻ yên ấm bên chồng con - Hình 2

Từ hot girl đình đám, Midu dần chuyển mình thành diễn viên thực lực được nhiều người chú ý.

Bước sang tuổi 30, Midu vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, gương mặt trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Bên cạnh việc tham gia diễn xuất, cô thường xuất hiện ở một số sự kiện nổi bật để giữ hình ảnh với khán giả. 8X còn tham gia kinh doanh, chủ cửa hàng thời trang được giới trẻ yêu thích.

Midu là minh chứng rõ nhất cho câu “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”. Trải qua cuộc tình không mấy yên ả, cô trưởng thành và thận trọng hơn trong các mối quan hệ.

Tâm Tít – bà mẹ hai con xinh đẹp, quyến rũ

Tâm Tít (tên thật Phạm Thanh Tâm) là hot girl đời đầu bên cạnh những cái tên như Midu, Vân Navy, Mi Vân… Nickname Tâm Tít bắt nguồn từ sở thích ham ngủ của cô, gắn liền cho đến khi đi nổi tiếng, sử dụng để hoạt động nghệ thuật.Trước khi hoạt động dưới vai trò ca sĩ, diễn viên, 8X từng là gương mặt quen thuộc xuất hiện với vai trò người mẫu đại diện của các game online đình đám thời bấy giờ. Sau khi Nam tiến, cô tham gia ca hát, để lại ấn tượng qua một số ca khúc như Xe đạp, Như một thói quen…

Thế hệ hot girl 1989: Người độc thân quyến rũ, kẻ yên ấm bên chồng con - Hình 3

Thế hệ hot girl 1989: Người độc thân quyến rũ, kẻ yên ấm bên chồng con - Hình 4

Tâm Tít giữ vững phong độ nhan sắc, trẻ trung và gợi cảm, dù đã là bà mẹ hai con.

Ngoài ra, Tâm Tít còn xuất hiện trong một số bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình như Lều chõng, Giữa hai thế giới, Chiếc giường chia đôi, Tỷ phú chăn vịt…Đời tư của Tâm Tít từng “tiêu tốn giấy mực” báo giới một thời. Song sau tất cả, cô giờ hạnh phúc bên chồng đại gia, doanh nhân Chu Ngọc Thành cùng hai đứa con kháu khỉnh.

Sau khi lấy chồng, Tâm Tít ít hoạt động trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hình ảnh gần đây của bà mẹ hai con lại khiến dân mạng trầm trồ. Cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, thay đổi hình tượng từ hot girl sang bà chủ spa sang trọng và thành đạt.

‘Yêu nữ hàng hiệu’ Huyền Baby

Huyền Baby (tên thật Đặng Ngọc Huyền) là hot girl được biết đến sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2008. Huyền Baby nổi tiếng trên mạng bởi ngoại hình ưa nhìn, dễ thương và trong sáng. Năm 2011, Huyền Baby cùng hai bạn thân Hạnh Sino và Emily thành lập nhóm nhạc mang tên B.sily. Tuy nhiên, một năm sau, nhóm nhạc tan rã. 8X tham gia làm mẫu ảnh cho các tạp chí cho giới trẻ.

Năm 2013, Huyền Baby lấy chồng, dừng hẳn các hoạt động nghệ thuật, hiếm xuất hiện trước công chúng và các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, bà mẹ trẻ vẫn giữ được sức hút nhờ vào loạt ảnh đăng tải trên mạng xã hội.

Thế hệ hot girl 1989: Người độc thân quyến rũ, kẻ yên ấm bên chồng con - Hình 5

Thế hệ hot girl 1989: Người độc thân quyến rũ, kẻ yên ấm bên chồng con - Hình 6

Huyền Baby của ngày nay gắn với danh hiệu bà mẹ sang chảnh, luôn xuất hiện với hình ảnh quý cô sành điệu.

Sau khi lấy chồng, Huyền Baby gắn liền với hình ảnh bà mẹ sành điệu, thường xuất hiện bên cạnh hàng hiệu, siêu xe. Cô còn thường xuyên check-in tại nhiều địa điểm sang trọng, đưa hình ảnh Huyền Baby thành quý cô sành điệu bậc nhất trong dàn hot girl đời đầu.

Thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, có hai con bên bạn trai giàu có, Huyền Baby trở thành hình mẫu của nhiều cô gái, thành công cả về sự nghiệp lẫn gia đình.

Emily – hot girl thành công ở lĩnh vực ca hát

Emily (tên thật Nguyễn Hương Ly) nhanh chóng nổi tiếng sau khi giành giải nhất cuộc thi Miss Audition năm 2007. Từ năm 2010, tên tuổi của cô được biết tới nhiều hơn khi là thành viên nhóm Ladykillah với những ca khúc như Ngọn nến trước gió, Dừng lại nhé

Năm 2016, Emily và Hạnh Sino tham gia chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng. Đôi bạn thân ghi dấu ấn với phong cách trình diễn sáng tạo, thân hình gợi cảm.

Thế hệ hot girl 1989: Người độc thân quyến rũ, kẻ yên ấm bên chồng con - Hình 7

Thế hệ hot girl 1989: Người độc thân quyến rũ, kẻ yên ấm bên chồng con - Hình 8

Emily vẫn giữ được ngoại hình tươi trẻ như thiếu nữ dù đã bước sang tuổi 30.

Hiện Emily tiếp tục sự nghiệp ca hát, hoạt động khu vực TP.HCM. Bên cạnh đó, cô thường xuyên được mời làm gương mặt thương hiệu cho các nhãn hàng.Emily là một trong những hot girl đời đầu khá kín tiếng chuyện tình cảm. Vì thế, thông tin ngày đầu năm mới cô lên xe hoa cùng nam rapper Big Daddy và có chung hai đứa con đáng yêu khiến mọi người không khỏi bất ngờ.

Thủy Top chuyển mình từ hot girl sang nhà sản xuất nghệ thuật

Thủy Top (tên thật Huỳnh Minh Thủy) từng “làm mưa làm gió″ trên mạng với tên gọi “quả bom sex”. Sở hữu thân hình gợi cảm cùng phong cách táo bạo, Thủy Top là cái tên “nhắc đến ai cũng biết” trong những năm 2008-2009.Sau khi được giới trẻ biết đến, Thủy Top lấn sân sang lĩnh vực ca hát, diễn viên. Cô còn là gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng nổi tiếng, là diễn viên chính trong series truyền hình dài tập Những người độc thân vui vẻ.

Kèm với thành công là những scandal liên tục ập đến. Bỏ qua tất cả hào quang, Thủy Top quyết định dành 4 năm thanh xuân du học Mỹ chuyên ngành truyền thông.

Thế hệ hot girl 1989: Người độc thân quyến rũ, kẻ yên ấm bên chồng con - Hình 9

Thế hệ hot girl 1989: Người độc thân quyến rũ, kẻ yên ấm bên chồng con - Hình 10

Thủy Top chuyển sang đầu tư các hoạt động nghệ thuật, gặt hái được một số thành công nhất định.

Trở về nước, cô liên tiếp gặt hái thành công trong lĩnh vực sản xuất, xóa bỏ định kiến xấu, trở thành hot girl có học thức và thành công trong việc chuyển hướng sang nhà sản xuất nghệ thuật chuyên nghiệp.Cô từng chia sẻ với Zing.vn đã dành chục tỷ đồng để làm nghệ thuật. Hình ảnh doanh nhân Thủy Top khiến người hâm mộ tò mò. Hiện ở độ tuổi 30, cô vẫn giữ được vóc dáng xinh gợi cảm và gương mặt xinh đẹp.

Theo zing


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Thế hệ hot girl 1989: Người độc thân quyến rũ, kẻ yên ấm bên chồng con
http://bit.ly/2Gw7OXg
Thế hệ hot girl 1989: Người độc thân quyến rũ, kẻ yên ấm bên chồng con Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.