Wednesday, January 2, 2019

Dàn mỹ nhân Việt tuổi Hợi xinh đẹp, đa tài hứa hẹn sẽ ‘bùng nổ’ trong năm 2019

Mặc dù mới 24 tuổi nhưng những cô gái này đã khẳng định được tài năng của mình, và còn đạt được rất nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh sớm nổi tiếng bằng vai diễn nhân vật Vy lúc nhỏ trong dự án truyền hình dài tập Mùi ngò gai và đã gặp phải vô số thị phi trong suốt quá trình trưởng thành. Trong nhiều năm, bên cạnh trên dưới 50 vai diễn truyền hình, Angela Phương Trinh còn được công chúng chú ý với những bộ trang phục táo bạo trên thảm đỏ. Cô tham gia một số bộ phim điện ảnh như Biết chết liền, Taxi, em tên gì?, Sứ mệnh trái tim, Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ. Năm ngoái, cô đóng vai nữ chính trong phim Glee.

Dàn mỹ nhân Việt tuổi Hợi xinh đẹp, đa tài hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2019 - Hình 1
Ở độ tuổi 24, Angela Phương Trinh sở hữu cơ ngơi giàu có với nhiều món hàng hiệu đắt đỏ. 2018 nàng không hoạt động nghệ thuật ồn ào mà khá kín tiếng, đồng thời bật mí chuẩn bị trở lại trong năm 2019. Ảnh: Internet

Mặc cho cô nàng ra sức tẩy trắng bao nhiêu, định kiến xấu về “bà mẹ nhí” vẫn không thể bị xóa mờ trong ký ức của khán giả. Mỗi lần cái tên Angela Phương Trinh được nhắc đến, dư luận chỉ có thể biết lắc đầu tiếc nuối cho một nữ diễn viên nhí đầy tài năng và đáng yêu của quá khứ.

Hoàng Yến Chipi

Tham gia hoạt động nghệ thuật từ bé, Hoàng Yến Chipi hiện đang là một trong những gương mặt diễn viên trẻ triển vọng được công chúng quan tâm ở thời điểm hiện tại. Bước ra từ cuộc thi Học viện Ngôi sao 2014 với ngôi vị Á quân, nữ ca sĩ quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Đây được xem là một bước ngoặc lớn thay đổi cuộc đời của cô gái trẻ. Thời điểm đó, Hoàng Yến Chibi chỉ mới 19 tuổi.

Dàn mỹ nhân Việt tuổi Hợi xinh đẹp, đa tài hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2019 - Hình 2
Từ vai trò ca sĩ, cô dần lấn sân phim ảnh. Ảnh: Internet

Năm 2018, Hoàng Yến Chibi đã thực sự tạo được tiếng vang lớn bằng vai diễn Hiểu Phương của tác phẩm điện ảnh chuyển thể đình đám Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Sau Tháng năm rực rỡ, Hoàng Yến Chibi đã thành công trong việc vượt qua giới hạn của bản thân chứng minh bản thân là một diễn viên đầy thực lực.

Jun Vũ

Được mệnh danh là “ngọc nữ” mới của điện ảnh Việt, người đẹp 23 tuổi trở về từ Thái Lan đang trở thành một trong những mỹ nhân nổi tiếng và được yêu thích nhất giới giải trí. 2018 là năm đặc biệt thành công với Jun Vũ. Từ một hot girl, cô đã gặt hái thành công khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Cô nàng Song Tử thời gian gần đây nổi lên như một hiện tượng với giới trẻ Việt Nam khi góp mặt vào hàng loạt các dự án phim ảnh, quảng cáo, MV đình đám. Jun Vũ được người hâm mộ yêu mến bởi dáng vẻ ngây thơ và gương mặt gần như không góc chết. Giờ đây, cô nàng là một trong những gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt và sở hữu lượng fan khá hùng hậu.

Dàn mỹ nhân Việt tuổi Hợi xinh đẹp, đa tài hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2019 - Hình 3
Chinh phục khán giả từ những bước đi đầu tiên vào nghề diễn, Jun Vũ hiện đang là cô gái được đông đảo người hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện cho điện ảnh Việt về lâu về dài. Ảnh: Internet

Mặc dù sinh sống và định cư ở Thái Lan nhưng cái tên Jun Vũ từ lâu đã được đông đảo khán giả trong nước biết đến nhờ ngoại hình thanh tú cùng nụ cười quyến rũ. Ngay từ khi còn nhỏ, người đẹp đã tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật dưới tư cách một người mẫu cho nhiều nhãn hàng lớn ở Thái Lan.

Năm 2015, Jun Vũ quay trở lại Việt Nam và góp mặt vào MV Sau tất cả của nam ca sĩ Erik. Sự thành công của ca khúc này đã trở thành bàn đạp để người đẹp tự tin lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Thùy Anh

Thời điểm năm 2010-2012, Thùy Anh nổi lên như một hot girl với vai diễn Phan Linh trong series phim tuổi teen đình đám Bộ tứ 10A8. Tuy nhiên, sau khi phần 1 của bộ phim kết thúc, Thùy Anh đã rút lui để tập trung vào việc học.

Tốt nghiệp cấp 3, Thùy Anh tiếp tục theo đuổi con đường học vấn và trở thành sinh viên Học viên Ngân Hàng. Sau một thời gian dài vắng bóng khỏi giới nghệ thuật, Thùy Anh bất ngờ quay trở lại với nghệ thuật thứ 7 bằng vai diễn trong bộ phim điện ảnh Đập cánh giữa không trung.

Dàn mỹ nhân Việt tuổi Hợi xinh đẹp, đa tài hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2019 - Hình 4
Vai diễn trong Đập cánh giữa không trung đã đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của cô gái trẻ từ hình ảnh đáng yêu, nhí nhảnh, lí lắc sang một nữ diễn viên trưởng thành, xinh đẹp và quyến rũ. Ảnh minh họa: Internet

Vẻ đẹp sắc sảo cùng khả năng diễn xuất tốt đã giúp cô tạo được ấn tượng giữa một “rừng” diễn viên đều là những gương mặt gạo cội.

Á hậu Huyền My

Nguyễn Trần Huyền My, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, top 10 Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 là cái tên khá hot trong thời điểm hiện tại. Ít ai nghĩ rằng cô Á hậu sinh năm 1995 đã có thời gian hoạt động khá dài trong showbiz.

So với Hoa hậu Kỳ Duyên, người đoạt giải Hoa Hậu trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2014, Huyền My là người khiến công chúng có được sự an tâm hơn, bởi cô biết cách giữ gìn hình ảnh của mình.

Dàn mỹ nhân Việt tuổi Hợi xinh đẹp, đa tài hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2019 - Hình 5
Huyền My đã nhận được nhiều sự ưu ái của công chúng sau khi tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2014. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, Huyền My tích cự tham gia các hoạt động từ thiện, tham dự nhiều event trong làng giải trí với mong muốn xây dựng hình ảnh một Hoa hậu “sạch”.

Hương Tràm

Cùng sinh năm 1995 như Huyền My, Hương Tràm được biết đến qua con đường âm nhạc khi đoạt giải Quán quân Giọng hát Việt. Nổi tiếng từ năm 17 tuổi, trải qua nhiều chông gai và thị phi, Hương Tràm đã khẳng định tên tuổi khi trở thành một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam. Với chất giọng tốt, cô thậm chí được xem là “tiểu diva” của nhạc Việt.

Dàn mỹ nhân Việt tuổi Hợi xinh đẹp, đa tài hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2019 - Hình 6
Thời gian gần đây, Hương Tràm hoạt động nhiều ở thị trường Hải ngoại. Cô ca sĩ nhỏ tuổi “lắm tài nhiều tật” sở hữu không ít antifan. Ảnh: Internet

Hương Tràm có nhiều lợi thế trong âm nhạc, như giọng hát, kỹ thuật thanh nhạc tốt lại biết cập nhật xu hướng thị trường cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp. Tuy tuổi đời còn rất trẻ, nhưng nhưng Quán quân “The Voice” Việt mùa đầu tiên đã kịp “sở hữu” khá nhiều scandal tai tiếng như diện đồ hở táo bạo, những phát ngôn phản cảm. Thời gian gần đây, Hương Tràm hoạt động nhiều ở thị trường Hải ngoại. Cô ca sĩ nhỏ tuổi “lắm tài nhiều tật” sở hữu không ít antifan.

Hòa Minzy

Năm 2018 của Hoà Minzy tương đối khởi sắc khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo cùng với đó là bản hit được chú ý như Rời bỏ. Hoà Minzy cùng với hai người bạn là Erik và Đức Phúc làm nên bộ ba hài hước và rất được công chúng quan tâm.

Hòa Minzy gây chú ý trong thời gian trở lại đây bởi là mộ ca sĩ trẻ sở hữu nét đẹp duyên dáng, ngập tràn sức sống. Tuy nhiên, có lẽ được nhắc đến Hòa Minzy với câu chuyện tình cảm mập mờ với Công Phượng.

Dàn mỹ nhân Việt tuổi Hợi xinh đẹp, đa tài hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2019 - Hình 7
Trong sự nghiệp âm nhạc của Hòa Minzy, đặc biệt thời điểm 2018, thăng trầm, sóng gió nhiều hơn những ngày “nếm quả ngọt”.Ảnh: Internet

Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ 23 tuổi lại liên tục vướng tranh cãi, đỉnh điểm là vụ việc giả mạo nhân viên để vào hậu trường lễ trao giải gặp nhóm nhạc Hàn đình đám BTS. Trong năm qua, cô cũng công khai hẹn hò bạn trai doanh nhân giàu có. Nhiều thông tin cho rằng Hoà Minzy sẽ sớm lên xe hoa vào năm sau.

Phan Ngân The Face

Trò cưng của Lan Khuê tại The Face 2017 hiện là một trong những người mẫu trẻ được giới thời trang săn đón. Phan Ngân còn được mệnh danh là “Nữ hoàng lookbook” khi liên tục làm mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang lớn nhỏ. Tuy nhiên, con đường người mẫu lại không phải là đích đến cuối cùng của người đẹp này.

Dàn mỹ nhân Việt tuổi Hợi xinh đẹp, đa tài hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2019 - Hình 8

Tuy nhiên, con đường người mẫu lại không phải là đích đến cuối cùng của người đẹp này. Ảnh: Internet

Phan Ngân có một năm 2018 hoạt động tích cực khi vừa tham gia cuộc thi Sing My Song, đóng chính trong bộ phim điện ảnh Mùa viết tình ca. Tuy không sở hữu chất giọng quá hay nhưng sự nỗ lực, chăm chỉ của người mẫu trẻ này vẫn được công chúng ghi nhận.

Hương Ly Next top

Quán quân Vietnam Next Top Model 2015 hoàn toàn không để lại bất kỳ ấn tượng nào cho công chúng kể từ khi đăng quang đến nay. Song cô được đánh giá sở hữu nhan sắc không thua kém một Hoa hậu. Vì vậy Hương Ly từng đăng ký thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhưng rút lui vì lý do sức khỏe.

Dàn mỹ nhân Việt tuổi Hợi xinh đẹp, đa tài hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2019 - Hình 9
Fan đang kỳ vọng cô sẽ ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Ảnh minh họa: Internet

Gần đây, trên trang cá nhân, Hương Ly thường xuyên khoe vóc dáng nóng bỏng với số đo chuẩn trong những bộ bikini hay những chiếc đầm quyến rũ. Hiện tại, cô vẫn hoạt động người mẫu đều đặn, chăm chỉ tham gia các show diễn thời trang nhưng lại khá mờ nhạt trong mắt khán giả.

Theo PNSK


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Dàn mỹ nhân Việt tuổi Hợi xinh đẹp, đa tài hứa hẹn sẽ 'bùng nổ' trong năm 2019
http://bit.ly/2F4rqRx
Dàn mỹ nhân Việt tuổi Hợi xinh đẹp, đa tài hứa hẹn sẽ ‘bùng nổ’ trong năm 2019 Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.