Tuesday, October 23, 2018

Kendall Jenner phiên bản Việt khoe đôi gò bồng đảo căng đầy trong bộ ảnh mới

Lily Chen – Kendall Jenner phiên bản Việt gây thương nhớ với bộ ảnh tuyệt đẹp, đặc biệt khéo léo khoe đôi gò bồng đảo căng đầy khiến khán giả xuýt xoa.

Lily Chen được biết đến là người mẫu ảnh và diễn viên điện ảnh. Tuy chưa thực sự tạo được dấu ấn về sự nghiệp nhưng cô nàng lại gây chú ý bởi dung mạo xinh đẹp, làn da trắng hồng không tỳ vết đặc biệt có nhiều nét giống siêu mẫu đình đám thế giới Kendall Jenner. Nhiều khán giả ví von Lily Chen là Kendall Jenner phiên bản Việt.

Kendall Jenner phiên bản Việt khoe đôi gò bồng đảo căng đầy trong bộ ảnh mới - Hình 1

Cô nàng xinh đẹp này khiến người hâm mộ hình dung ra siêu mẫu đình đám thế giới Kendall Jenner.

Kendall Jenner phiên bản Việt khoe đôi gò bồng đảo căng đầy trong bộ ảnh mới - Hình 2Kendall Jenner phiên bản Việt khoe đôi gò bồng đảo căng đầy trong bộ ảnh mới - Hình 3

Nói thêm về sự so sánh này, Lily Chen bày tỏ: “Tôi nghĩ trên khuôn mặt của tôi, điểm khiến người đối diện có hình dung về Kendall Jenner là đôi mắt, khuôn mặt góc cạnh và đôi môi hơi tều. Nó là vô tình trùng hợp chứ không phải do tôi cố ý. Tôi cũng cảm thấy may mắn khi có nét giống thần tượng của mình. Hơn nữa, khuôn mặt mỗi người sẽ có một khung căn bản, không thể mạo hiểm để sao chép nét đẹp ai đó một cách dễ dàng được. Vì nét đẹp góc cạnh mang đậm Tây Âu thì không hẳn người phụ nữ phương Đông nào cũng có″.

Kendall Jenner phiên bản Việt khoe đôi gò bồng đảo căng đầy trong bộ ảnh mới - Hình 4

Trong bộ hình mới thực hiện, Lily Chen chọn concept chụp hình đúng chuẩn Hoa hậu, tôn lên vẻ đẹp mềm mại nhưng không kém phần sắc sảo, quyến rũ của một người phụ nữ.

Kendall Jenner phiên bản Việt khoe đôi gò bồng đảo căng đầy trong bộ ảnh mới - Hình 5

Không đi theo lối mòn chọn trang phục theo số đông lộ da thịt càng nhiều càng gợi cảm, Lily Chen dưới sự hỗ trợ của stylist Kye Nguyễn, hình ảnh của cô đạt tới giới hạn “vừa đủ”, tạo thiện cảm cho người nhìn.

Kendall Jenner phiên bản Việt khoe đôi gò bồng đảo căng đầy trong bộ ảnh mới - Hình 6

Vẻ đẹp mong manh mới gợi lên ánh nhìn thiện cảm cho người hâm mộ.

Hiện tại, Lily Chen đang dành thời gian để rèn luyện cũng như trau dồi, xây dựng hình ảnh bản thân để trở thành nghệ sĩ đa năng.

Kẹo Đắng


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Kendall Jenner phiên bản Việt khoe đôi gò bồng đảo căng đầy trong bộ ảnh mới
https://ift.tt/2O21mHo
Kendall Jenner phiên bản Việt khoe đôi gò bồng đảo căng đầy trong bộ ảnh mới Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.