Saturday, September 1, 2018

Phong cách trẻ trung của nữ chính trong ‘Mỹ nhân Gangnam’

Phong cách thời trang của sinh viên Hàn Quốc được miêu tả thông qua gout ăn mặc của nữ chính trong bộ phim “Mỹ nhân Gangnam”.

Phong cách trẻ trung của nữ chính trong Mỹ nhân Gangnam - Hình 1

My ID is Gangnam Beauty là một bộ phim về đề tài phẫu thuật thẩm mỹ được chuyển thể từ tác phẩm hoạt hình của tác giả Gi Maeng Gi. Câu chuyện kể về nữ sinh viên tự ti ngoại hình, nên đã nhờ đến dao kéo để thay đổi cuộc sống với bối cảnh tại trường đại học. Phong cách thời trang của các nhân vật trong phim cũng mang màu sắc trẻ trung đúng với lứa tuổi sinh viên, cùng loạt xu hướng mới nhất.

Phong cách trẻ trung của nữ chính trong Mỹ nhân Gangnam - Hình 2

Trong Mỹ nhân Gangnam, Kang Mi Rae (Im Soo Hyang thủ vai) là một cô gái rụt rè, tự ti về bản thân nên phong cách hướng đến chính là sự đơn giản, năng động mỗi khi xuất hiện tại trường.

Phong cách trẻ trung của nữ chính trong Mỹ nhân Gangnam - Hình 3

Cô thường ưu chuộng các items thời trang đặc trưng như áo thun, yếm nữ sinh, chân váy hay sneakers… Kiểu trang phục sơ mi denim diện cùng quần skinny jeans rất được lòng Kang Mi Rae. Cô thường phối với áo khoác cardigan màu sắc để thể hiện đúng tinh thần của một nữ sinh viên đại học.

Phong cách trẻ trung của nữ chính trong Mỹ nhân Gangnam - Hình 4

Ngoài những giờ lên lớp, Kang Mi Rae thường lựa áo thun tay dài, quần skinny cùng sneakers.

Phong cách trẻ trung của nữ chính trong Mỹ nhân Gangnam - Hình 5

Vẫn là kiểu áo thun quen thuộc, nhưng Kang Mi Rae lại mix&match với tinh thần trẻ trung hơn cùng short jeans và nhấn bằng chiếc áo khoác buộc ngang vai.

Phong cách trẻ trung của nữ chính trong Mỹ nhân Gangnam - Hình 6

Chiếc túi tote tiện dụng luôn là món đồ gắn liền đối với nữ sinh viên tại Hàn Quốc. Người đẹp kết hợp phụ kiện cùng mẫu váy yếm jeans và phom dáng áo thun trắng đơn giản.

Phong cách trẻ trung của nữ chính trong Mỹ nhân Gangnam - Hình 7

Những gam màu pastel như hồng, xanh hay vàng cũng là sự lựa chọn của Kang Mi Rae khi thể hiện hình ảnh trẻ trung, năng động của nữ sinh viên đại học.

Phong cách trẻ trung của nữ chính trong Mỹ nhân Gangnam - Hình 8

Trong lớp, cô cũng luôn thu hút với kiểu trang phục cùng phần cổ áo peter-pan viền sọc mang đậm cảm hứng preppy cổ điển.

Theo Zing


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Phong cách trẻ trung của nữ chính trong 'Mỹ nhân Gangnam'
https://ift.tt/2PTYmPD
Phong cách trẻ trung của nữ chính trong ‘Mỹ nhân Gangnam’ Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.