Saturday, September 15, 2018

Cô nàng bị gán mác “hai lưng” vẫn khiến mày râu Việt mê mẩn

Sở hữu vòng 1 khiêm tốnvóc dáng khá mảnh mai, song nhờ gương mặt xinh xắn cùng gu thời trang bắt mắt, cô nàng 9X vẫn hút mọi ánh nhìn

Cô nàng bị gán mác hai lưng vẫn khiến mày râu Việt mê mẩn - Hình 1

Linh Thỏ (tên đầy đủ là Nguyễn Mỹ Linh – SN 1993) sinh ra tại Lâm Đồng song hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Cô nàng bị gán mác hai lưng vẫn khiến mày râu Việt mê mẩn - Hình 2

Cô nàng gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính.

Cô nàng bị gán mác hai lưng vẫn khiến mày râu Việt mê mẩn - Hình 3

Cô nàng bị gán mác hai lưng vẫn khiến mày râu Việt mê mẩn - Hình 4

Với vẻ ngoài khả ái, Linh Thỏ đã lọt vào Top 10 Miss Đà Lạt và đây chính là bước đệm để cô nàng 9X đã bén duyên với nghề mẫu ảnh. Hiện tại thì cô nàng nhận được khá nhiều lời mời chụp hình cho những shop thời trang tuổi teen.

Cô nàng bị gán mác hai lưng vẫn khiến mày râu Việt mê mẩn - Hình 5

9X tâm sự: “Chính bạn trai cũ là người mang mình đến với đam mê làm mẫu ảnh. Khoảng thời gian yêu nhau cũng là lần mình khởi đầu với những shoot hình đầu tiên, cùng với phong cách nhẹ nhàng nữ tính. Sau cú sốc của cuộc tình 3 năm và những lí do khác nên mình quyết định ra Hà Nội. Ban đầu mình chỉ nghĩ đi vài bữa cho khuây khoả vì lúc đó mình quá suy sụp (còn 36kg), nhưng giờ thì lỡ yêu Hà Nội mất rồi nên mình quyết định sẽ gắn bó với nơi này”.

Cô nàng bị gán mác hai lưng vẫn khiến mày râu Việt mê mẩn - Hình 6

Vì hoàn cảnh khó khăn nên Linh đã mạnh dạn đầu tư kinh doanh online và bước đầu cũng đạt được những thành công nhất định. Cô nàng luôn được mọi người yêu thích, ngưỡng mộ vì sự nỗ lực hết mình với công việc.

Cô nàng bị gán mác hai lưng vẫn khiến mày râu Việt mê mẩn - Hình 7

9X từng thực hiện bộ ảnh “Dreamer” chứa đựng những khát vọng của người con gái mang đậm sự ngọt ngào, quyến rũ.

Cô nàng bị gán mác hai lưng vẫn khiến mày râu Việt mê mẩn - Hình 8

Cô nàng cho hay, album ảnh này được lấy cảm hứng chính trong quan điểm sống của chính bản thân.

Cô nàng bị gán mác hai lưng vẫn khiến mày râu Việt mê mẩn - Hình 9

“Mình có suy nghĩ rất lạc quan và thích cách sống hiện đại. Bạn bị nói là “hai lưng”, bạn bị cho là trên cơ thể có nhiều khuyết điểm… Đừng buồn vì những điều đó, hãy nhìn album này, bạn thấy đấy “hai lưng” vẫn có sự quyến rũ riêng của mình”.

Cô nàng bị gán mác hai lưng vẫn khiến mày râu Việt mê mẩn - Hình 10

Về tương lai, Linh Thỏ vẫn chưa có quyết định gì nhiều. Cô nàng vẫn tiếp tục học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm về phong cách, tạo dáng cũng như biểu cảm trước ống kính để có được những shoot hình ấn tượng hơn.

Theo Infonet


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Cô nàng bị gán mác "hai lưng" vẫn khiến mày râu Việt mê mẩn
https://ift.tt/2p9Oxkv
Cô nàng bị gán mác “hai lưng” vẫn khiến mày râu Việt mê mẩn Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.