Thursday, May 31, 2018

Kiểu áo tắm hiểm hóc giúp Minh Hằng lấn át Thanh Hằng, Hoàng Yến

Lựa chọn những bộ áo tắm cắt xẻ hiểm hóc, Minh Hằng tỏ ra lấn át Thanh HằngVõ Hoàng Yến trong cuộc đua phô diễn những đường cong gợi cảm.

Kiểu áo tắm hiểm hóc giúp Minh Hằng lấn át Thanh Hằng, Hoàng Yến - Hình 1

Sở hữu chiều cao 1m65 cùng số đo 3 vòng ấn tượng 83-65-93, Minh Hằng dù không làm người mẫu những vẫn sở hữu số đo chuẩn mẫu.

Kiểu áo tắm hiểm hóc giúp Minh Hằng lấn át Thanh Hằng, Hoàng Yến - Hình 2

Bên cạnh đó, nước da trắng nõn như bông bưởi càng khiến nàng ca sĩ tự tin thả dáng trong bất kỳ trang phục áo tắm nào, cắt xẻ hiểm hóc.

Kiểu áo tắm hiểm hóc giúp Minh Hằng lấn át Thanh Hằng, Hoàng Yến - Hình 3

Không chỉ diện mạo ngày càng lên hương mà ngay cả vóc dáng của Minh Hằng cũng nuột nà, mướt mắt khó tin. 

Kiểu áo tắm hiểm hóc giúp Minh Hằng lấn át Thanh Hằng, Hoàng Yến - Hình 4

Dù hạn chế về chiều cao so với 2 chị đẹp Võ Hoàng Yến và Thanh Hằng, nhưng khi mặc áo tắm mới biết Minh Hằng không hề lép vế, thậm chí gợi cảm hơn nhiều khi có những đường cong mềm như sóng.

Kiểu áo tắm hiểm hóc giúp Minh Hằng lấn át Thanh Hằng, Hoàng Yến - Hình 5

Cô cũng là người đẹp chăm khoe body nhất trong 3 huấn luyện viên. Chăm chút nhiều cho hình ảnh của bản thân mỗi khi đăng hình trên trang cá nhân.

Kiểu áo tắm hiểm hóc giúp Minh Hằng lấn át Thanh Hằng, Hoàng Yến - Hình 6

Minh Hằng là một cô ca sĩ được biết đến nhiều với vai trò là một diễn viên có thực lực. Việc trở thành huấn luyện viên The Face Việt Nam 2018 đã khiến dư luận xôn xao nhiều. Ngoài những người ủng hộ cô hết mình thì việc nhận lại những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng là điều không thể tránh khỏi.

Kiểu áo tắm hiểm hóc giúp Minh Hằng lấn át Thanh Hằng, Hoàng Yến - Hình 7

Minh Hằng cũng có những phát ngôn trấn an dư luận rằng: “Khi đã gật đầu đồng ý thì coi như tôi đã chuẩn bị sẵn sàng mọi tình huống” khi được ban tổ chức chính thức mời tham gia cách đây 2 tháng trước.

Kiểu áo tắm hiểm hóc giúp Minh Hằng lấn át Thanh Hằng, Hoàng Yến - Hình 8

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sở hữu chiều cao ấn tượng 1,78 m, số đo ba vòng 90-61-91.

Kiểu áo tắm hiểm hóc giúp Minh Hằng lấn át Thanh Hằng, Hoàng Yến - Hình 9

Đôi chân dài miên man là lợi thế của siêu mẫu, được cô khoe triệt để trong trang phục áo tắm 1 mảnh, họa tiết nhiệt đới với concept chụp hình ấn tượng.

Kiểu áo tắm hiểm hóc giúp Minh Hằng lấn át Thanh Hằng, Hoàng Yến - Hình 10

Võ Hoàng Yến không thường xuyên khoe hình diện áo tắm nóng bỏng trên trang cá nhân, nhưng cô luôn nhận được lời khen ngợi của người hâm mộ bởi thể hiện cá tính thời trang mạnh mẽ qua từng bộ hình.

Kiểu áo tắm hiểm hóc giúp Minh Hằng lấn át Thanh Hằng, Hoàng Yến - Hình 11

Giải vàng Siêu mẫu VN khiến mọi người há hốc bởi thân hình vô cùng sexy khi diện trên mình bộ bikini đơn sắc. Làm chủ được cảm xúc, chân dài đã đem đến người xem một cảm giác rất “đã”.

Kiểu áo tắm hiểm hóc giúp Minh Hằng lấn át Thanh Hằng, Hoàng Yến - Hình 12

Hơn 10 năm vào nghề, Võ Hoàng Yến trải qua nhiều vinh quang nhưng cũng không ít những thăng trầm của làng mẫu. Sự trở lại mạnh mẽ của giải vàng Siêu mẫu Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây là minh chứng rõ nhất cho việc showbiz dù xô bồ thế nào thì vẫn luôn dành chỗ cho người có tài năng thực sự.

Kiểu áo tắm hiểm hóc giúp Minh Hằng lấn át Thanh Hằng, Hoàng Yến - Hình 13

Để có thân hình chuẩn mẫu, Võ Hoàng Yến phải bỏ ra một khoản tiền lớn phẫu thuật thu nhỏ vòng một nhiều lần, việc làm này phần nào thể hiện sự nghiêm túc và đầu tư của cô đối với nghề.

Kiểu áo tắm hiểm hóc giúp Minh Hằng lấn át Thanh Hằng, Hoàng Yến - Hình 14

Với sự tận tâm cũng như tính cách thẳng thắn, Võ Hoàng Yến sẽ mang lại nhiều lời khuyên hữu ích cho các thí sinh.

Kiểu áo tắm hiểm hóc giúp Minh Hằng lấn át Thanh Hằng, Hoàng Yến - Hình 15

Cô luôn biết khai thác thế mạnh của mình và “thiên biến vạn hóa” để phù hợp với từng concept. Chính những ưu điểm này, liệu rằng quán quân The Face Việt Nam 2018 sẽ được bước ra từ đội của siêu mẫu? có lẽ thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất.

Kiểu áo tắm hiểm hóc giúp Minh Hằng lấn át Thanh Hằng, Hoàng Yến - Hình 16

Siêu mẫu Thanh Hằng có chiều cao 1,75 m  cùng số đo 3 vòng: 85-60-90 cm. Là một người đẹp sở hữu “tuyển tập” những giải thưởng trong lĩnh vực giải trí mà khó lòng có thể tìm ra được người thứ 2.

Kiểu áo tắm hiểm hóc giúp Minh Hằng lấn át Thanh Hằng, Hoàng Yến - Hình 17

Thanh Hằng là một siêu mẫu có chuyên môn cao với bề dày hoạt động và kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề mẫu và là nữ hoàng chưa người thay thế trên sàn catwalk, cô luôn là vedette mang đến cái kết viên mãn cho mọi bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Kiểu áo tắm hiểm hóc giúp Minh Hằng lấn át Thanh Hằng, Hoàng Yến - Hình 18

Từng đảm nhiệm rất nhiều chương trình truyền hình thực tế về người mẫu, người hâm mộ mong chờ Thanh Hằng “xuất chiêu” độc đáo và bất ngờ.

Kiểu áo tắm hiểm hóc giúp Minh Hằng lấn át Thanh Hằng, Hoàng Yến - Hình 19

Với 3 cá tính khác nhau, mỗi người có một thế mạnh riêng, nhưng đều là những cái tên sở hữu khả năng chuyên môn cao, hứa hẹn sẽ mang đến những sự cạnh tranh khốc liệt nhất giữa các đội và mang đến cho khán giả một mùa giải thú vị.

Theo Danviet


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Kiểu áo tắm hiểm hóc giúp Minh Hằng lấn át Thanh Hằng, Hoàng Yến
https://ift.tt/2J0SMXQ
Kiểu áo tắm hiểm hóc giúp Minh Hằng lấn át Thanh Hằng, Hoàng Yến Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.