Friday, October 6, 2017

Vẻ đẹp đằm thắm của cô nàng Kate Grigorieva xinh đẹp

Kate Grigorieva là cô nàng siêu mẫu người Nga quyến rũ. Với đôi mắt sâu thẳm biết nói, cô được các thương hiệu danh tiếng Gucci, Versace, Dolce & Gabbana, Givenchy,…chọn mặt gửi vàng.

Vẻ đẹp đằm thắm của cô nàng Kate Grigorieva xinh đẹpVẻ đẹp đằm thắm của cô nàng Kate Grigorieva xinh đẹpVẻ đẹp đằm thắm của cô nàng Kate Grigorieva xinh đẹpVẻ đẹp đằm thắm của cô nàng Kate Grigorieva xinh đẹpVẻ đẹp đằm thắm của cô nàng Kate Grigorieva xinh đẹpVẻ đẹp đằm thắm của cô nàng Kate Grigorieva xinh đẹpVẻ đẹp đằm thắm của cô nàng Kate Grigorieva xinh đẹpVẻ đẹp đằm thắm của cô nàng Kate Grigorieva xinh đẹpVẻ đẹp đằm thắm của cô nàng Kate Grigorieva xinh đẹpVẻ đẹp đằm thắm của cô nàng Kate Grigorieva xinh đẹp

Xuất phát điểm của Kate Grigorieva là chương trình Russia’s Next Top Model. Cô giành ngôi Á quân và chỉ sau hai năm, sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió. Cô trở thành siêu mẫu quốc tế, được vào đội ngũ thiên thần của hãng nội y danh tiếng Victoria Secret năm 2015. Sau đó, cô lên xe hoa cùng Alexande, là một quân nhân Nga.

Nguồn Internet


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Vẻ đẹp đằm thắm của cô nàng Kate Grigorieva xinh đẹp

Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.