Sunday, September 17, 2017

Kendall Jenner: Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh

Kendall Jenner sinh năm 1995. Dù còn rất trẻ nhưng không ai bất ngờ với thành công của người đẹp này trong làng giải trí. Bởi lẽ cô có một truyền thống gia đình quá đỗi ấn tượng.

Kendall Jenner: Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánhKendall Jenner: Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánhKendall Jenner: Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánhKendall Jenner: Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánhKendall Jenner: Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánhKendall Jenner: Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánhKendall Jenner: Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánhKendall Jenner: Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánhKendall Jenner: Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánhKendall Jenner: Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánhKendall Jenner: Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh

Kendall có 2 chị gái cùng mẹ khác cha là Kim Kardashian và Khloé Kardashian. Cả hai đều là những siêu mẫu đình đám. Em gái ruột của cô là Kylie Jenner cũng nổi tiếng không kém những người chị của mình. Mẹ cô là Kris Jenner, một ngôi sao truyền hình nổi tiếng. Đặc biệt, bố của Kendall là Bruce Jenner từng đoạt huy chương vàng Olympic. Ông có 3 đời vợ và 6 người con con. Tuy nhiên, năm bước qua tuổi 65, ông lại quyết định… phẩu thuật chuyển giới để sống đúng với giới tính thật của mình.

Theo TTVN


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Kendall Jenner: Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh

Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.