Tuesday, February 9, 2016

Xây dựng hệ thống backlink kiếm tiền bền vững trên Youtube

Nếu các bạn muốn kiếm tiền lâu dài và ổn định trên youtube thì hãy xác định cho mình một hướng đi lâu dài. Sao cứ phải học hết khóa này đến khóa khác, hay tìm hết tài liệu này rồi đến tài liệu khác cũng chỉ vì vấn đề kiếm view cho video. Trong khi đó bạn hoàn toàn có thể tự xây dựng một hệ thống backlink để kéo view cho riêng cho mình.

Vậy Backlink là gì?

Backlink chính là những liên kết từ một website khác trỏ đến website hay web page, video của bạn.

 

Thời gian đầu có thể bạn sẽ mất nhiều công sức, thời gian hay hơi ngây thơ, khù khờ, nói chung là làm khá khó khăn. Nhưng mà bạn có nghĩ đến lúc bạn chỉ cần chia sẻ video của mình lên, chẳng cần phải mua view, chẳng cần dùng tool hay bot traffic gì cả mà video đó vẫn cứ tăng view ầm ầm như đi xe mất phanh mà lao dốc. Chẳng lo chết video, chết kênh hay chẳng lo report nếu nội dung tự làm. Nếu mà có bị report thì cũng chẳng sợ, vì khi bạn có hệ thống backlink, video của bạn chỉ cần đăng lên thôi gần như là có view ngay để lên TOP. Mà lúc đấy cho dù có top hay không top thì view vẫn tăng chóng mặt.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc xây dựng 1 fanpage trên facebook?

Chẳng hạn bạn chơi phim bộ Trung Quốc – làm ngay 1 fanpage phim bộ Trung Quốc.

Chơi phim truyền hình – làm ngay fanpage phim truyền hình.

Share link, chạy ads… đủ thể loại. Lúc đầu bao giờ chẳng gặp nhiều khó khăn, tốn kém thời gian và tiền bạc. Nhưng bạn hãy nghĩ xa hơn đi, đến lúc có tiền nó sẽ khác nhiều lắm.

 

Mình quen người quản lý một fanpage phim bộ. Họ từng bị report chết kênh có thu nhập lên đến 500$/ngày. Nhưng nhờ tạo được 1 hệ thống backlink vững chắc, họ lại lấy lại được ngay cho dù các kênh đều mới tạo lại.

Bạn để ý thì những bộ phim truyền hình chiếu tivi hay các gameshow… đều có các fanpage riêng.

Giờ thì bạn đã phần nào hình dung ra cách làm chưa?

Bạn chỉ quẳng link lên fanpage và rung đùi chờ tiền về thôi.

Ngày xưa khi mình mới tập chơi. Tự render lách nhạc. Mấy bài nhạc cùi rồi chia sẻ lên mấy fanpage của các ca sĩ. Tự nhiên cũng có 1-2$/ngày. Làm gần chục kênh luôn cơ, máu lắm chứ. Funny cũng thế chia sẻ loạn hết thế giới. Từ haivl, đến 9gag. Link thì quẳng mọi chỗ có thể. Tháng cùi cùi cũng được 500$.

Tương tự như thế với các hệ thống backlink khác trên website, google+, twitter… bạn hãy tự tư duy ra thì bạn sẽ có một hệ thống backlink rất tốt nhé!

Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này các bạn đã tự lên được một ý tưởng cho riêng mình. Nếu có gì khó khăn hãy cứ liên hệ với mình nhé. Chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền với Youtube.

 

Xem bài viết Xây dựng hệ thống backlink kiếm tiền bền vững trên Youtube trên Nghiệp Master - Hướng dẫn kiếm tiền online trên Youtube.



Tự học online - Học mọi thứ online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.