Saturday, September 5, 2015

Các chủ đề cho nhà sáng tạo nội dung video trên Youtube

Bạn muốn trở thành một nhà sáng tạo nội dung trên Youtube. Bạn muốn làm Content thay vì việc đi lấy video của người khác. Bạn muốn xây dựng thương hiệu cho riêng mình. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn các chủ đề có thể xây dựng Content cho riêng mình và phát triển kênh Youtube bằng chính sản phẩm do mình tạo ra.

NHỮNG CHỦ ĐỀ HAY ĐỂ TẠO THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRÊN YOUTUBE.

► Review các trận đấu Game: Bạn có tài ăn nói, am hiểu về một game nào đó, có tài chém gió hài hước, bạn hoàn toàn có thể trở thành một reviewer. Hiện nay review các trận đấu Liên minh huyền thoại, fifa online, hay các trò chơi… đang là một trào lưu khá HOT.

► Cover/ Parody/ chế nhạc: Cover nhạc, một ý tưởng khá tốt, có rất nhiều bạn trẻ đã thành công và trở nên nổi tiếng nhờ công việc này.

► Hài ngắn/ Hài Độc Thoại: Có thể rủ bạn bè của mình tập hợp thành một nhóm cùng làm các video clip hài ngắn, hoặc tự mình làm các video clip hài độc thoại.

► Các thể loại phim Ngắn.: Những phim ngắn hay và có ý nghã luôn được các bạn trẻ chào đón.

► Quay lại các khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống: Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ chỉ cần có một chiếc máy quay và ghi lại các cảnh vui đùa của em bé những lúc vui đùa, ăn uống, thậm chí là lúc ngủ. Hoặc nhà bạn nuôi nhiều thú cưng bạn có thể ghi lại các cảnh vui đùa của chúng để chia sẻ trên Youtube.

► Vlog không bao giờ là cũ.

► Review các sản phẩm công nghệ: Cái này thì yêu cầu bạn phải là một người am hiểu về các sản phẩm công nghệ, có thêm một chút duyên ăn nói nữa.

► Những thể loại thể thao mạo hiểm. Bạn đang tham gia các câu lạc bộ về Parkwall, đi xe đạp biểu diễn… bạn hoàn toàn có thể quay lại các clip hướng dẫn các kĩ thuật trong các buổi tập luyện và các cuộc thi, biểu diễn và chia sẻ chúng trên Youtube.

► Kênh tư vấn thời trang cho Nam/ Nữ.

► Dạy make-up/ kênh làm đẹp cho phái đẹp: Rất phù hợp và thú vị dành cho các bạn nữ.

► Dạy nấu ăn/ kênh văn hóa ẩm thực: Dành cho các mẹ, các chị có tài nấu ăn.

► Du lịch khám phá/ chia sẻ về những địa điểm du lịch hấp dẫn: Nếu như bạn là một người yêu thích đi du lịch, thường xuyên du lịch ở nhiều nơi thì chắc hẳn chiếc máy quay là không có gì xa lạ cả. hãy tận dụng nó ghi các cảnh đẹp, các hoạt động con người nơi đây.

► Nhạc sĩ trên mạng/ thể hiện các ca khúc do chính mình sáng tác: Bạn có tài lẻ sáng tác thơ ca, sáng tài bài hát hãy thể hiện tài năng của mình cho mọi người.

► Các lớp học online: Dạy bất cứ thứ gì bạn biết. Ví dụ: Dạy tiếng Anh, tiếng Hoa, lớp học về kỹ xảo video, photoshop, chụp hình, e-marketing, YouTube Marketing, cách sử dụng các phần mềm…

Nếu bạn có những ý tưởng độc đáo và thú vị nào đó, hãy bắt tay ngay vào thực hiện. Cùng chia sẻ cho mọi người và để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem bài viết Các chủ đề cho nhà sáng tạo nội dung video trên Youtube trên Nghiệp Master - Hướng dẫn kiếm tiền online trên Youtube.



Tự học online - Học mọi thứ online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.